Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Epson ra mắt máy in mới

I. Máy in nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?.

Không những thế, máy in ảnh đa năng B210a còn được tích hợp cả tính năng quét (scan) và sao chụp tài liệu (copy), hỗ trợ quét ảnh ở độ phân giải lên đến 1200x2400 dpi với độ sâu màu 48 bit, có khả năng tự động cải thiện chất lượng màu sắc và các chi tiết ảnh. Đậy máy in bằng vải mỏng để hạn chế bụi bám vào máy. Thiết bị trợ giúp cá nhân (PDA) và điện thoại thông minh (smartphone) của bạn cũng có chuyển tải các đầu sách từ những dịch vụ như Fictionwise. Chiếm dụng diện tích, gây tiếng ồn khó chịu hay tốn kém mực in, chi phí đầu tư không hiệu quả khi năng suất sử dụng không cao… là những vấn đề mà bạn e ngại khi lựa chọn một thiết bị in ấn phù hợp cho văn phòng nhỏ.

Ngoài ra, trên bảng điều khiển của MX357 còn có thêm phím điều hướng xoay tròn, đầu đọc thẻ ở mặt trước máy (hỗ trợ các loại thẻ CF, SD, SDHC, microSD, microSDHC, MMC, MS Duo, MS Pro Duo, M2, xD). Ưu điểm nổi bật của Laser Shot LBP3300 và cũng là điểm nổi trội của những máy in đời cao trong dòng LBP là tính năng đảo mặt giấy tự động. Khách hàng mua 8 dòng máy in tiết kiệm điện sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng như: xe máy Piaggio LX125, tivi LCD Sony, điện thoại Nokia E71. Hông bên phải của máy gắn quạt tản nhiệt. Click vào link này để học cách làm nè. Tốc độ in tối đa 12 trang/phút và kích thước nhỏ gọn 394 x 304 x 234 mm.

II. 20 máy in thú vị nhất trong năm 2007

Trong số 8 máy in mới, đáng kể nhất có PIXMA E500 bởi đây là sản phẩm Canon dành riêng cho thị trường Đông Nam Á với đầy đủ những tính năng mới nhất. Chất lượng in bản đen trắng đạt 600dpi, còn với bản mầu độ phân giải đạt 1200dpi và còn có khả năng lên tới tới 4800 x 1200 dpi trên loại giấy in ảnh, khả năng vận hành lên tới 1000 bản in loại letter trong một tháng. OKI C5700n: Chất lượng đi cùng tốc độVẫn là máy in laser màu nhưng C5700n có nhiều vượt trội hơn so với các máy OKI trước đây mà Test lab từng thử nghiệm cả về chất lượng lẫn tốc độ. Máy in tốt trên cả 2 ngôn ngữ PCL và PS. Theo đó, mọi khách hàng mua máy in laser HP đều được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội nhận ngay 1 trong 25 chiếc laptop HP COMPAQ CQ43-303AU hiện đại và sành điệu. Hai máy cùng được thiết kế với kích thước khá lớn, chất lượng in tốt và đáng tin cậy.

Tại thời điểm đoàn kiểm tra có mặt, 3 máy in hiện đại có công suất lớn, 2 máy khâu, 2 máy gấp, 1 máy dán keo… và khoảng 30 công nhân đang hoạt động hết công suất in ấn hàng tấn sách lậu. Theo hợp đồng ký kết này, CMC sẽ là nhà phân phối chính thức trên toàn quốc cho sản phẩm máy in văn phòng của FujiXerox tại thị trường Việt Nam, phụ trách đối tượng khách hàng gia đình. Các máy in ePrint của HP (một số trong đó sẽ có mặt vào tháng 7/2010) được kết nối với router tại nhà của người dùng, có nghĩa là chúng sẽ có một địa chỉ IP. QĐND - Nhà máy in Quân đội 2 vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2009”.Portable Photo Printer có thể tạo ra các hình ảnh màu đầy đủ không viền khung có kích thước 4x6 inch. Các dòng sản phẩm máy in phun Officejet và Officejet Pro của HP cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm được chi phí in ấn và chi phí điện năng lên tới 50% so với các máy in laser khác.

III. 5 bánh heroin lọt thỏm trong chiếc máy in

Đây thực sự là những kiến thức quý báu cho các cán bộ của NHNN Việt Nam học hỏi và ứng dụng trong việc quản lý, điều hành có hiệu quả Nhà máy in tiền cũng như trong công tác phát hành và kho quỹ. ICTnews – Từ nay đến hết ngày 31/10/2012, Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân HP Việt Nam tung chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua máy in và mực in chính hãng. Tại đây, bạn sẽ thấy giá trị độ rộng và độ cao được đưa ra theo đơn vị tính là pixel. Khay đỡ giấy nằm phía trên của hai khay nạp giấy, chứa được 50 tờ. Thử nghiệm thực tế cho thấy, máy có tốc độ in phù hợp với công bố trên, chỉ chênh lệch trong khoảng từ 1 đến 2 giây. Máy in HP Photosmart 7510 e-All-in-One sẽ có mặt trên thị trường với giá bán tham khảo khoảng 199 đôla Mỹ vào tháng 11 năm nay.

Máy in ảnh Pixma MP490 AIO là một bước lùi từ MP560 xét về giá. Tại phân xưởng in tờ rời, quản đốc Lê Viết Quảng chỉ cho chúng tôi thấy những chiếc máy hiện đại với chất lượng in cao như máy in offset tờ rời bốn màu, điều khiển tự động Roland 700 và Misubishi D3000LX, có tốc độ kỷ lục 16. Thiết kế nhỏ gọn so với các đối thủ cạnh tranh trên cùng phân khúc, loạt sản phẩm mới tương đối đa dạng từ các máy in đơn chức đến các kiểu máy đa chức năng với mức giá đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là một trong những dòng sản phẩm máy in laser tốc độ cao, linh hoạt trong kết nối, dễ sử dụng và có chất lượng bản in tốt, thêm vào đó công nghệ tăng độ phân giải HP FastRes giúp các bản in từ các sản phẩm máy in đơn sắc HP LaserJet Pro P1102/P1102w sắc nét hơn với độ phân giải lên tới 1200 dpi, cho ra đời các bản in chuyên nghiệp, chữ nét tới từng dòng và chuyển sắc đều hơn. Ảnh minh họa HP sẽ mua Palm bởi vì họ muốn có hệ điều hành (HĐH) của công ty để sử dụng trong các máy in có kết nối web, Chủ tịch kiêm CEO Mark Hurd của HP cho biết. Bên cạnh đó, chương trình Easy Printer Manager (EPM) đi kèm giúp quản lý máy in đơn giản và thuận tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts