Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Dòng máy in nhanh nhất thế giới ra mắt tại Việt Nam

I. Check in nhanh, nhận quà xịn

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. In nhanh, chất lượng tốt là nhu cầu đầu tiên của người dùng. Máy in HP cho màu sắc luôn được đảm bảo ở mức chất lượng tốt nhất nhờ phổ màu rộng, mượt mà và sắc nét đến tận những chi tiết nhỏ nhất. Con số người in ảnh từ điện thoại đã đạt mốc 200 triệu người và sẽ tăng lên 600 triệu người vào năm 2020.

Cách khắc phục: Trong trường hợp này, bạn nhấn phải chuột trên một khoảng trống của thanh Taskbar, chọn Properties. Tín hiệu thông thường từ Status display rất đơn giản: xanh – sẳn sàng, đỏ – gặp sự cố, vàng – bận. Ngoài ra, T11 sử dụng trình điều khiển tương thích hoàn toàn với Windows và Macintosh, kết nối qua cổng USB 2. Tiện ích này rất hữu ích để khắc phục một số lỗi liên quan đến Taskbar, Quick Launch hoặc khay hệ thống. Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dn là cuộc cách mạng in ấn kinh doanh bằng cung cấp các tài liệu chuyên nghiệp chất lượng cao với tốc độ in nhanh gấp đôi và giảm một nửa chi phí laser màu, giúp các nhóm làm việc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tiết kiệm thời gian và chi phí.

II. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số

Windows XP và Vista còn cung cấp một giải pháp khác, tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải có chút kinh nghiệm liên quan đến tập tin thực thi, chỉnh thông số thư mục và Registry hệ thống. In danh sách thư mụcTrục trặc: Làm cách nào để có thể in được danh sách các tập tin MP3 có trong thư mục nhạc?Cách khắc phục: Quá dễ dàng. Với kích thước 60,7 x 42,9 x 29,5 cm (dài x rộng x cao) và trọng lượng 14kg, máy in này quá lớn khi đặt trên bàn làm việc. Máy có bộ xử lý 200MHz, bộ nhớ đệm 8MB, cho phép in khổ giấy tối đa A4/Letter với ba độ phân giải: 300dpi, 600dpi (mặc định), HQ1200 (2400x600dpi). Đó là dòng máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One với giá bán 3,4 triệu đồng, có khả năng hỗ trợ in ấn trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây. Khay giấy cũng to hơn và chứa giấy được nhiều hơn.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tự in hóa đơn có thế lựa chọn được phần mềm tự in hóa đơn, Tổng cục Thuế vừa ra thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm CNTT đang có các phần mềm quản lý, in hóa đơn tự in nhanh chóng gửi sản phẩm phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm về Tổng cục Thuế. Nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dn có khả năng cho bản in với chất lượng cao và tốc độ in nhanh. Màn hình LCD 3,5-inch đơn sắc của máy có thể thay đổi độ nghiêng, tiện lợi cho mọi tư thế của người dùng. Tuy nhiên trang in đầu tiên lại chậm hơn khoảng 1".Bộ đôi HP DesignJet T770 và T770HD được thiết kế để dễ dàng bố trí ở các góc phòng, đồng thời khay nạp giấy được thiết kế linh hoạt và hiệu quả hơn ở ngay phía trước máy, do đó người dùng không còn phải dời máy để thay cuộn giấy mới như các dòng máy DesignJet cũ với khay nạp giấy ở sau lưng. VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh.

III. Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

Epson vừa giới thiệu ra thị trường các loại máy in mới đa chức năng, gọn nhẹ, máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực…phục vụ tại gia đình, văn phòng và in ảnh. Phiên bản Windows bạn đang sử dụng có thực sự đủ mạnh? Nếu chưa, hãy nhanh tay áp dụng những thủ thuật được trình bày bên dưới để có thể in nhanh một danh sách thư mục, vô hiệu hóa những bong bóng thủ thuật hay wizard hướng dẫn đầy phiền toái. Trình điều khiển có các mức chất lượng theo đối tượng in: thường, dữ liệu tổng hợp, đồ họa, ảnh, bảng thiết kế chuyên dụng CAD. Nét chung HP LaserJet P3005dn (phải)Tuy trình điều khiển thể hiện khác nhau nhưng các máy đều cho phép hiệu chỉnh màu sắc, sáng tối, độ tương phản… giúp người dùng có được bản in ưng ý nhất. Ngoài ra, các máy in HP DesignJet mới còn trang bị card mạng tốc độ cao, hỗ trợ in từ xa qua mạng với nhóm làm việc nhiều người. Chiếc máy in 3D vừa được các nhà khoa học của Viện Khoa học Vật liệu và Công nghệ tại Đại học Công nghệ Vienna (TU Vienna) xây dựng và phát triển, cho phép in ra các vật thể có kích cỡ siêu nhỏ, dựa trên công nghệ nano.

HP LaserJet M1132 MF P Chiếc máy in tiết kiệm năng lượng này rất dễ sử dụng, trang bị công nghệ Bật/Tắt tự động, in và sao chụp các văn bản chất lượng cao với chữ văn bản đậm và hình ảnh sắc nét ở tốc độ lên đến 18 trang/phút (A4). Máy có chức năng in 2 mặt tự động. Nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dn có khả năng cho bản in với chất lượng cao và tốc độ in nhanh. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong “cơn bão giá” căng thẳng hiện nay, HP Việt Nam đã giới thiệu máy in phun HP 0FFICEJET PRO K5300 với giải pháp in ấn chi phí tiết kiệm hiệu quả cho bản in chất lượng laser, tốc độ in nhanh hơn và chi phí cho mỗi trang in thấp hơn, nhưng vẫn cho ra các bản in đơn sắc hoặc màu với hình ảnh vô cùng sắc nét, sắc màu rực rỡ từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng. Thông thường cho nhu cầu gia đình và văn phòng, máy in laser đạt tiêu chuẩn “vàng” về in ấn chính xác. Hôm nay ứng dụng chia sẻ vị trí Foursquare đã có bản cập nhật lớn dành cho hệ điều hành Windows Phone 8 với rất nhiều đổi mới cả về giao diện lẫn tính năng.

1 nhận xét:

  1. Công ty in Tiến Phát chuyên cung cấp các dòng máy in nhanh giá rẻ chất lượng cao và bảo hành trọn gói. ĐT: (04) 6684 7890

    Trả lờiXóa

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts